Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

TẶNG SÁCH CHƯƠNG TRÌNH TUẦN LỄ CÁC THIỀN SƯ - KỲ 1




CHƯƠNG TRÌNH" TUẦN LỄ CÁC THIỀN SƯ"

TẶNG SÁCH CHƯƠNG TRÌNH TUẦN LỄ CÁC THIỀN SƯ - KỲ 1


Thiền là một nghệ thuật sống, một phương pháp rèn luyện thân tâm, mà mỗi vị thiền sư đều có mỗi sở đắc khác nhau. Qua đó, các Ngài hướng dẫn cho hành giả những phương pháp thích hợp nhằm mục đích đoạn trừ phiền não, tận diệt vô minh.

Chương trình” Tuần lễ các Thiền sư" do Thiền Giữa Đời Thường tổ chức nhằm mục đích giới thiệu những bài thuyết pháp, những cuốn sách hay của các Ngài hoặc những giải đáp thắc mắc về thiền, giúp chúng ta có được cái nhìn bao quát, giải tỏa những hoài nghi đem lại sự hiểu biết sâu rộng hơn về Thiền Giữa Đời Thường.

Chương trình là dịp để TGĐT và các bạn thiện tri thức chia sẻ và học hỏi kiến thức về Phật học, trau dồi thêm chánh kiến trên con đường tìm hiểu Giáo Pháp.

Chúng tôi cũng xin gửi tặng các bạn đọc giả những cuốn sách cúa các vị Thiền sư được giới thiệu trong chương trình.https://www.facebook.com/thiengiuadoithuong?ref=tn_tnmn

Tuần lễ các Thiền sư được bắt đầu từ ngày 9/12/20133, mở đầu với Pháp hành thiền Tứ Niệm Xứ của Thiền sư U.Tenjanya. Mời các bạn tham gia comment, post bài trong chương trình"Tuẫn lễ các Thiền sư" nhé. Chúc các bạn luôn tinh tấn và an vui.

NỘI QUY HOẠT ĐỘNG PHÁT TẶNG SÁCH MIỄN PHÍ:

Chúng tôi sẽ post ảnh chụp những cuốn sách tặng lên facebook nhóm, các bạn có nhu cầu nhận sách hoan hỷ đọc nội quy và thực hiện các bước dưới đây để nhận sách tặng miễn phí
a. Sách chỉ tặng, không bán, có một số cuốn sách photo không phải sách in.
b. Tặng không quá 3 cuốn/1 người cho 10 người đầu tiên đăng ký nhận sách.
c. Chỉ tặng sách trong khu vực Việt Nam.
d. Nếu các bạn có yêu cầu những cuốn sách đặc biệt, chưa có trong danh sách thông báo, xin cũng gửi cho chúng tôi biết thông tin, chúng tôi sẽ cố gắng tìm kiếm và cung cấp cho các bạn trong thời gian sớm nhất.

- Đăng ký nhận sách với nội dung sau:
a. Họ tên:
b. Muốn nhận cuốn:
c. Số lượng:
d. Địa chỉ gửi sách:
e. Thông tin liên lạc: Số điện thoại, email, nick facebook
Đăng ký trực tiếp tại facebook nhóm hoặc gửi tới email:honglinh.ftu@gmail.com
- Vận chuyển:
a. Chúng tôi sẽ cố gắng chuyển sách đến tận tay các bạn trong thời gian ngắn nhất
b. Sách sẽ được chuyển đến các bạn ở ngoài Hà nội qua đường bưu điện, vui lòng thanh toán cước phí vận chuyển cho nhân viên bưu điện khi nhận sách.
c. Để tạo điều kiện cho việc tới nhận sách tại Hà nội, chúng tôi sẽ chuyển sách tới 1 số địa chỉ tại khu vực nội thành Hà nội và sẽ thông báo địa chỉ tới nhận sách sau khi nhận được đăng ký cúa các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét