Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

PHẦN PHÁP ÂM MỚI ĐƯỢC UPLOAD tại trang http://www.thiengiuadoithuong.org

PHẦN PHÁP ÂM MỚI ĐƯỢC UPLOAD…tại trang http://www.thiengiuadoithuong.org và còn LIÊN TỤC CẬP NHẬT...NHÀO ZÔ!

Với mong muốn tổng hợp file ghi âm các bài giảng và file đọc các cuốn sách của Phật Giáo Nguyên Thủy, thời gian qua các bạn admin của nhóm đã hoàn thành sơ bộ Trang Pháp Âm trên website http://www.thiengiuadoithuong.org/
Nơi đây tập hợp các file nghe theo 3 chủ đề:

- KINH TỤNG: Những lời dạy thâm sâu của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni được ghép vần thành kệ tiếng Việt nên dễ hiểu, dễ nhớ để chúng ta suy ngẫm mỗi ngày.
- PHẬT HỌC CƠ BẢN: Nhằm giới thiệu tới những người mới tìm hiểu Những điểm chính yếu nhất trong giáo huấn của Đức Phật, đó là Đạo Phật trong sáng, còn nguyên vẹn, chưa bị pha trộn các quan niệm ngoại lai của các hệ thống tư tưởng hay tôn giáo khác.
- CÁC THIÊN SƯ: Các bài Pháp thoại của các vị Sư về cuộc sống, gia đình, xã hội. Những vấn đề nhức nhối được giải quyết dưới góc nhìn hài hước, lời giảng dí dỏm nhưng vô cùng sâu sắc và giá trị

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thêm các file ghi âm mới theo từng chủ đề để các bạn dễ tra cứu và tìm hiểu.
>>>>>>>>>>>>> Ngoài ra chúng tôi đang upload Bộ Tam Tạng Kinh Điển của Phật Giáo Nguyên Thủy để các bạn có thể tìm hiểu những lời dạy được Phật giáo thế giới công nhận là gần nhất với lời dạy của Đức Phật Thích Ca (Vị Phật lịch sử duy nhất)

Mời các bạn click vào trang để đọc và nghe giảng Phật Pháp nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét