Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

TẾT TÂM LINH TRUYỀN THỐNG PHẬT GIÁO NGUYÊN THỦY 2016

Kính mời quý phật tử và bạn bè gần xa cùng tổ chức và tham dự, chi tiết như sau:
Chùa Khleang được Ban Tôn giáo chính phủ, bộ TTTT và TW GHPGVN phối hợp xây dựng là ngôi chùa tâm linh theo truyền thống Phật giáo nguyên thủy có ý nghĩa đặc biệt, là duy nhất không đâu có tại thủ đô Hà Nội.
Ngày 16/04/2016, PL2559 tổ chức lễ đón năm mới (Cho Chơ Na Thơ Mây) theo truyền thống PGNT (Theravada) tại các quốc gia gồm Myanmar, Thái Lan, Campuchia, Lào, Srilanca, Việt Nam (dân tộc chăm)…đây là ngày đặc biệt linh thiêng, có nhiều hoạt động tâm linh mang đến những sự may mắn, thịnh vượng, sức khỏe và sự an vui cho các gia đình. Chùa Khleang cũng long trọng tổ chức lễ này.
Bộ TTTT-Làng VH các dân tộc VN phối hợp sư trụ trì chùa Khleang-Đồng Mô, Hà Nội tổ chức ngày lễ đặc biệt này phục vụ hàng phật tử và nhân dân.
Chi tiết:
*Thời gian: từ 8h sáng thứ 7 ngày 16/04/2015 tại chánh điện chùa Kleang
*Nội dung:
- Lễ dâng hoa tới Tam Bảo, thỉnh chư thiên gia hộ, dâng thực phẩm, dâng Tứ vật dụng làm phước đến chư Tăng tu tại chùa, làm phước cúng dường 100 bộ kinh tụng, 20 quyển 75 giới hành Sadi đến Tam Bảo chùa
- Sư Hộ Tăng-trụ trì ban phép thọ trì qui giới
- Qui y cận sự Nam/Nữ, ban pháp danh
- Lễ tắm Phật, ban Pháp từ
- Cầu siêu các thai nhi sản nạn, thân quyến tai nạn, cửu huyền thất tổ và cầu an
- Tặng quà
- Lễ hạ núi cát
- Lễ dâng trai tăng tới toàn thể các sư thầy trong chùa
- Hoạt động tâm linh dân tộc chăm
*Điểm xe đưa đón:
- Xe đón điểm 1: bến xe Lương Yên lúc 6h30
- Xe đón điểm 2: 753 Nguyễn Khoái lúc 7h00
- Xe đón điểm 3: cổng số 1-TT Hội Nghị Quốc gia mặt đại lộ Thăng Long
Sư Hộ Tăng là vị chư Tăng thạc đức khả kính, giới hạnh trang nghiêm, là vị sứ giả Như Lai được TWGHPGVN tín nhiệm đề cử về trụ trì vào ngày 28/03/2016 vừa qua, được đảnh lễ cúng dường tới vị tăng từ xa tới là một trong những thiện sự có nhiều phước báu nhất theo diễn giải trong Tam tạng kinh điển
 Kính mời đạo hữu và bạn bè gần xa cùng tham dự tổ chức chương trình hiếm có này và giao lưu với sư Hộ Tăng thêm duyên thêm phước lành và vì sự phát triển lâu dài bền vững Phật giáo nguyên thủy tại thủ đô.
Đăng ký tham dự tại đây http://goo.gl/forms/C1bCRQaq4x trước ngày 13/04/2015.
TM BTC
Tuệ Đông
(MB: 09.8584.8889)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét