Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

LỄ PHÁT NGUYỆN HỘ ĐỘ NGƯỜI TU SỸ MÙA AN CƯ 2016


XIN CHƯ THIÊN VÀ NHÂN LOẠI HOAN HỶ VỚI PHƯỚC THIỆN CHÚNG CON LÀM TRONG NGÀY HÔM NAY
Nhóm Thiền Giữa Đời Thường là thí chủ hộ độ chính cho chùa Đức Hoà, Sóc Sơn, Hà Nội trong 3 tháng an cư mùa mưa, 11 bạn trong đó có 6 nam, 5 nữ tại Hà nội đã phát nguyện hộ độ SưCô Hương Thiền
Chúng tôi có Tác ý tham gia hộ độ chùa/thực hành thiện pháp (bố thí – trì giới – hành thiền/nghe pháp) nhiều nhất có thể trong thời gian này, vì cơ hội này không chỉ để cúng dường tịnh tài mà còn là điều nhắc nhở mỗi thí chủ gần hơn với Pháp Bảo, càng gần Pháp bảo, càng thêm hoan hỷ tu tập và phước báu cũng theo đó càng lớn.
Ngoài việc cúng dường tịnh tài sinh hoạt của chùa trong 3 tháng an cư, thí chủ sẽ tổ chức 2 lễ quan trọng: Lễ Mừng An Cư (10/07 Dương Lịch) và Lễ Dâng Y Tu Nữ (tầm giữA tháng 10 Dương Lịch).

CHÚNG TÔI TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO VIỆC HỘ ĐỘ, CÚNG DƯỜNG VÀ XIN CHIA PHƯỚC TỚI TẤT CẢ CÁC BẠN, VÀ CHÚNG SINH TRONG KHẮP CÁC CÕI.
Sadhu, Sadhu, Lành thay!
CHÙM ẢNH: Lễ phát nguyện hộ trì đến người xuất gia nhân dịp an cư mùa mưa năm 2016 PL 2560 tại chùa.
Quang lâm về chùa là Tăng đoàn đến từ chùa Nam Thiên Nội Phật và Tăng đoàn chùa Khleang-Đồng Mô cùng khoảng 150 Phật tử, thành viên của Nhóm Thiền Giữa Đời Thường, nhóm từ thiện Tâm Thành và nhóm Phật tử chùa Pháp Vân và các Phật tử gần xa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét