WEBSITE MỚI: http://www.thiengiuadoithuong.org | Thiền Giữa Đời Thường

Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

WEBSITE MỚI: http://www.thiengiuadoithuong.org

Nhận được sự quan tâm của đông đảo độc giả yêu thích Thiền và Phật giáo nguyên thủy, Blogspot TGĐT đã chạm mốc  200 lượt truy cập mỗi ngày. Với mong muốn nâng cấp trang TGĐT thành 1 địa chỉ tin cậy để tìm hiểu và tra cứu thông tin về Pháp học, pháp hành, từ tháng 4/2015, Blogspot TGĐT sẽ chuyển về địa chỉ website mới http://www.thiengiuadoithuong.org.

Trong website, TGĐT đã không ngừng tìm kiếm và chọn lọc các cuốn sách hay, các bản pháp thoại, các trích dẫn từ các vị thiền sư danh tiếng, giúp độc giả có thêm các kiến thức Phật giáo và pháp hành thiền tuệ Vipassana. Nội dung website được chọn lọc theo kinh điển Phật giáo nguyên thủy nên vẫn giữ nguyên quan điểm, phương pháp thực hành từ thời Đức Phật Thích Ca Mâu Ni - phương pháp thực hành khoa học, logic để hiểu rõ bản thân, giảm trừ phiền não, tìm về hạnh phúc và bình an đích thực. Các thông tin được sắp xếp theo hệ thống, phân chia khoa học, rõ ràng giúp độc giả tiện tìm hiểu và tra cứu.

Bên cạnh đó, TGĐT hy vọng website sẽ trở thành địa chỉ tin cậy để sẻ chia kinh nghiệm, kiến thức cho các đạo hữu đang trên con đường tầm Pháp. Các bài chia sẻ, cảm nhận của các thiền sinh sẽ được ghi lại chân thật, giúp các bạn đạo hữu nhận rõ giá trị thực tế và hiệu quả vững bền sâu sắc của Thiền và Phật học khi áp dụng vào cuộc sống hiện tại.

Trong quá trình xây dựng website, BBT đã rất cố gắng nhưng không thể tránh khỏi thiếu sót khi thực hiện, BBT rất mong muốn nhận được phản hồi của các đạo hữu để xây dựng thông tin được tốt hơn. Mọi ý kiến đóng góp xin được gửi về địa chỉ email thiengiuadoithuong@gmail.com. TGĐT xin được chân thành cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét