SÁCH TẶNG - TUYỂN TẬP THIỀN GIỮA ĐỜI THƯỜNG KỲ 1 | Thiền Giữa Đời Thường

Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

SÁCH TẶNG - TUYỂN TẬP THIỀN GIỮA ĐỜI THƯỜNG KỲ 1

Cuốn sách tập hợp những kiến thức cơ bản và thực tế về Phật Giáo Nguyên Thủy và Thiền Tuệ Vipassana do chúng tôi dày công sưu tầm, chọn lọc và biên soạn từ các bài viết, chia sẻ của các vị Thiền sư trong và ngoài nước, các vị học giả cũng như chia sẻ từ các bạn thiền sinh nên các cuốn sách vừa có giá trị nghiên cứu, suy ngẫm vừa rất gần gũi và thực tế.

Với tuyển tập TGĐT, chúng tôi hy vọng cuốn sách sẽ giúp các bạn củng cố thêm kiến thức và hiểu biết để thực hành và ứng dụng Thiền Vipassana vào giải quyết các vấn đề thực tế trong cuộc sống như: tìm kiếm hạnh phúc, thành công đích thực, tìm lại chính mình, giảm thiểu phiền não, sống hài hòa…vv

Trong quá trình tuyển tập và biên soạn, Ban Biên Tập (BBT) đã rất cố gắng nhưng không thể tránh khỏi thiếu sót, BBT rất mong muốn nhận được phản hồi của các đạo hữu để có được nội dung cũng như hình thức được tốt hơn. Mọi ý kiến đóng góp xin được gửi về địa chỉ email thiengiuadoithuong@gmail.com. TGĐT xin chân thành cảm ơn!

Tại những buổi sinh hoạt định kỳ của nhóm vào chiều thứ Bảy và ngày Chủ Nhật tại Hà nội, Đà nẵng, TP Hồ Chí Minh, chúng tôi phát tặng cuốn sách này trực tiếp đến các bạn tới tham dự. Do đó các bạn nào đến tham dự các buổi giảng cuối tuần không cần phải đăng ký nhận sách qua đường bưu điện nữa.

Ngoài ra, do các bạn ở xa không tiện qua nhận sách, chúng tôi sẽ gửi cuốn sách này qua đường bưu điện tặng các bạn vào TUẦN CUỐI MỖI THÁNG

Vui lòng đăng ký tại đây để nhận sách:
http://tinyurl.com/Tuyen-tap-TGDT
Download file mềm:
Trang bìa: https://www.mediafire.com/?45rf75niswy7i1u
Nội dung: http://www.mediafire.com/…/09gp65a5r4ct2…/Tuyen_Tap_Ky_1.pdf


0 nhận xét:

Đăng nhận xét