Bệnh viện Pháp Bảo (Dhamma hospital) | Thiền Giữa Đời Thường

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Bệnh viện Pháp Bảo (Dhamma hospital)

Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng  khỏe mạnh không chỉ là sự vắng mặt tạm thời của bệnh tật, khỏe mạnh chính là tình trạng hoàn hảo về cả phương diện vật lý, tâm lý cũng như các mối quan hệ xã hội. Chúng tôi cũng tin tưởng rằng có thể đem đến cho tất cả những ai đang phải trải qua những cơn đau bệnh, bất kể tuổi tác hay tôn giáo, một chế độ chăm sóc tận tình và chu đáo 
Đó là lý do tại sao trung tâm Thabarwa chào đón tất cả mọi người, bất kể tuổi tác, chủng tộc, địa vị xã hội, tình trạng sức khỏe, tình trạng thể chất và tâm lý. Nơi đây là điểm dừng chân an bình cho tất cả những ai đang tìm kiếm một nơi nương náu trong giáo Pháp của Đức Phật
Do số lượng người già, người bệnh ngày càng tăng, dự án xây dựng một bệnh viện Pháp Bảo( Dhamma Hospital)  đang được triển khai để đáp ứng được nhu cầu này. Bệnh viện Pháp Bảo (Dhamma hospital) dự kiến sẽ được xây dựng ngay phía bên trong trung tâm Thabarwa tại Thanlyin. Trung tâm có tổng diện tích là 80 hecta.
 Qua dự án này, chúng tôi, dưới sự chỉ dạy của Thiền Sư U Ottamarasa, xin được gửi gắm lòng nhiệt tâm của mình tới tất cả những ai cần giúp đỡ và đang tìm một nơi nương tựa.
Như các bạn có thể nhìn thấy trong những tư liệu bên trên, hiện nay phần khởi công xây dựng   bệnh viện Pháp Bảo (Dhamma hospital) đã được triển khai và đang đi vào hoạt động. Tuy nhiên, do những thiếu hụt về chi phí, công nghệ cũng như vật liệu,…chúng tôi gặp nhiều khó khăn trong việc thi công công trình đúng tiến độ.
Trung tâm Thabarwa, Thiền Sư U Ottamsara rất hoan nghênh tâm lòng hảo tâm của tất cả các quý vị dành cho những người già, người bệnh, những người nghèo khó đang cần sự giúp đỡ. Mọi sự ủng hộ, đóng góp cho dự án Bệnh viện Pháp Bảo (Dhamma hospital), vui lòng liên hệ tại địa chỉ email:


Thabarwa Sayadaw U Ottamasara        
 Email: mtsm45@gmail.com.  Tel: 095085212
Hoặc Soe Win Htut                                                  
Email: soewinhtut1977@gmail.com
Tài khoản Ngân hàng:
Tên Ngân Hàng  :  POSB Bank Singapore (Post Office Savings Bank Singapore)
Loại tài khoản              :  Savings Account
Số tài khoản    :  171-57463-3
Tên Tài khoản:   OTTAMATHARA
Swift Code      :  DBSSSGSG

Như Sayadaw U Ottamasara từng nói: “Khi bạn làm việc phước thiện bạn sẽ gặt quả thiện. Nếu bạn làm phước thiện không giới hạn, kết quả bạn  nhận được cũng  không giới hạn”…Hãy cùng chúng tôi chung tay làm các thiện nghiệp không giới hạn! Hãy chia sẻ thông tin này đến những người thân, những người xung quanh bạn  để tất cả chúng ta đều có cơ hội cùng nhau làm phước thiện!
Cầu chúc cho bạn và gia đình luôn được an vui.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét